เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง งบประมาณรายจ่ายเงินงิกู้เกู้พื่อ พื่ แก้ไก้ขปัญปั หาเยียยีวยาและ ฟื้น ฟื้ ฟูเฟูศรษฐกิจกิและสังสัคมที่ไที่ ด้รัด้บรัผลกระทบจากการระบาดของโรคติดติเชื้อ ชื้ไวรัสรัโคโรนา ๒๐๑๙ ประจำ ปีงบประมาณ พ.ศ ๒๕๖๕

                              ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ กำ หนดให้หน่วยงานของรัฐ จัดทำ แผนการจัดซื้อจัดจ้างงบประมาณรายจ่าจ่ ยเงินงิกู้เกู้พื่อ พื่ แก้ไก้ขปัญปั หาเยียยีวยาและฟื้น ฟื้ ฟูเฟูศรษฐกิจกิและสังสัคมที่ไที่ ด้รัด้บรัผลกระทบ จากการระบาดของโรคติดติเชื้อ ชื้ไวรัสรัโคโรนา ๒๐๑๙ ประจำ ปีงบประมาณ ๒๕๖๕ และประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่าย สารสนเทศของกรมบัญชีกลางและของหน่วยงานของรัฐตามที่กรมบัญชีกลางกำ หนด และให้ปิดประกาศโดยเปิดเผย ณ สถานที่ปิดประกาศของหน่วยงานของรัฐ นั้น

                             จังหวัดเลย ขอประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างงบประมาณรายจ่ายเงินงิกู้เกู้พื่อ พื่ แก้ไก้ขปัญปั หาเยียยีวยาและ ฟื้น ฟื้ ฟูเฟูศรษฐกิจกิและสังสัคมที่ไที่ ด้รัด้บรัผลกระทบจากการระบาดของโรคติดติเชื้อ ชื้ไวรัสรัโคโรนา ๒๐๑๙ ประจำ ปีงบประมาณ พ.ศ ๒๕๖๕ ตามเอกสารที่แนบท้ายประกาศนี้ ประกาศ ณ วันที่ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ บัญชา ผลานุวงษ์ (นายบัญชา ผลานุวงษ์)ษ์ ผู้อำ นวยการโรงพยาบาลเลย ปฏิบัติราชการแทน