EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
- 1. คู่มือ การจัดการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน โรงพยาบาลเลย
- 1. แบบฟอร์มขอเผยแพร่ - คู่มือ การจัดการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
- 2. คู่มือ ปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ โรงพยาบาลเลย
- 2. แบบฟอร์มขอเผยแพร่ - คู่มือ ปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 3.1 บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564)
- 3.2 รอบ 12 เดือน หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน (เดือนเมษายน 2564 - กันยายน 2564)
- 4. ช่องทางการเรื่องร้องเรียนฯ 2564